CÀI ÁO NGỌC TRAI – PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU CỦA CÁC QUÝ CÔ CHÍNH HIỆU

Cài áo ngọc trai sang trọng là món phụ kiện thời trang lý tưởng thể hiện gu thời trang hiện đại của các quý cô. Ngọc trai mang hình ảnh ngọc ngà thanh thoát. Kết hợp cùng chất liệu đa dạng và thiết kế sáng tạo. Mang đến món phụ kiện sang trọng, độc đáo đang làm khuynh đảo các tín đồ yêu ngọc. Hãy cùng Wscpearl tìm hiểu xem trâm cài áo ngọc trai tại sao lại được các quý cô săn đón và ưa chuộng như vậy nhé!

Trâm cài áo ngọc trai -Phụ kiện không thể thiếu của các quý cô chính hiệu
Cài áo ngọc trai sang trọng -Phụ kiện không thể thiếu của các quý cô chính hiệu

Phụ kiện trang sức ngọc trai cô nàng không thể thiếu

CÀI ÁO NGỌC TRAI SANG TRỌNG PHỐI ĐỒ NHƯ THẾ NÀO?

Từ lâu, ngọc trai đã là một món đồ trang sức quý được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng. Nó không chỉ có tác dụng là làm vật trang trí nhằm tôn lên vẻ đẹp con người. Mà nó còn có khả năng chữa bệnh như trấn an tinh thần, chống lão hóa và duy trì tuổi thanh xuân của phụ nữ.

Cài áo ngọc trai cũng không ngoại lệ. Mặc dù đây là món đồ trang sức khá kén người dùng. Nhưng một khi đã yêu thích phong cách sang trọng này rồi thì các nàng sẽ xem đây là phụ kiện không thể thiếu cho trang phục công sở của mình. Vừa là trang sức, vừa là biểu tượng của vẻ đẹp tinh tế, bản lĩnh và khí chất của phụ nữ. trâm cài áo ngọc trai tạo nên những điểm nhấn đầy ấn tượng, biến vest, blazer, sơ mi, đầm công sở trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn.

Trâm cài áo ngọc trai phối gì?
Trâm cài áo ngọc trai phối gì?

Cách phối đồ với Cài áo ngọc trai sang trọng

Với trâm cài áo ngọc trai, các quý cô không cần diện những bộ cánh quá cầu kỳ. Đó chỉ cần là những gam màu tối giản với một vài điểm nhấn nhỏ. Là đủ để quý cô đầy tự tin và nổi bật cùng phụ kiện trâm cài áo trên ngực. Không chỉ mang vẻ quý phái. Trâm cài áo ngọc trai còn là phụ kiện tạo sự chỉn chu cho trang phục. Đây cũng là món quà thể hiện sự trân trọng dành cho người phụ nữ tôn quý.

Cài áo ngọc trai xinh
Cài áo ngọc trai xinh

CÁCH CHỌN TRÂM CÀI ÁO NGỌC TRAI SANG TRỌNG

Khác với các loại trang sức ngọc trai khác như vòng cổ, vòng tay ngọc trai… rất dễ phối đồ. Và hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ sang trọng đến trẻ trung. Thì với cài áo ngọc trai nếu các quý cô không biết cách chọn lựa trâm cài và trang phục. Sẽ dễ bị mất điểm trong mắt người đối diện.

Trâm cài áo ngọc trai là phụ kiện không thể thiếu của các quý cô chính hiệu. Đây là biểu tượng của sự sang trọng. Nét cổ điển đầy kiêu sa cùng với một chút sự chững chạc. Trâm cài áo ngọc trai thích hợp với những người mang phong cách lịch thiệp, trang trọng và quý phái của một phu nhân đài các.

CÁCH CHỌN TRÂM CÀI ÁO NGỌC TRAI
CÁCH CHỌN TRÂM CÀI ÁO NGỌC TRAI

Trâm cài áo ngọc trai trắng

Trâm cài áo kết hợp với ngọc trai trắng là kiểu cài áo được ưa chuộng nhất trong các loại trâm cài ngọc trai. Màu sắc trắng của ngọc trai tạo cảm giác nhẹ dịu, trong trẻo và tinh tế. Trâm cài áo ngọc trai trắng thường được chế tác từ vàng để làm nổi bật hết vẻ đẹp của viên trân châu trắng.

Đối với trâm cài áo ngọc trai trắng, các quý cô nên chọn cho mình những bộ trang phục tối giản. Gam màu trầm để chiếc trâm cài là điểm nhấn chính của trang phục. Như vậy sẽ càng nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và tinh tế của bản thân. Những màu sắc trang phục trầm hoặc những màu tươi sáng đều không làm khó được trâm cài áo ngọc trai trắng. Trâm cài ngọc trai trắng thích hợp với những chiếc váy dạ hội suông dài, thắt eo hoặc những chiếc áo khoác dạ kiểu công sở.

Dễ dàng phối đồ với trâm cài áo ngọc trai trắng
Dễ dàng phối đồ với trâm cài áo ngọc trai trắng

Trâm cài áo ngọc trai vàng

Trâm cài ngọc trai vàng mang ý nghĩa của sự sang trọng, giàu có và kiêu sa. Màu vàng hoặc vàng ánh kim của ngọc trai tạo nên sự giàu sang, quý phái. Bản thân trâm cài áo ngọc trai vàng đã rất nổi bật nên các quý cô cần lưu ý khi phối trang phục với nó.

Trâm cài áo ngọc trai vàng nên kết hợp với trang phục màu sáng như: trắng, các màu gam pastel, màu xám trắng, màu xanh mint,…

Trâm cài áo ngọc trai vàng
Trâm cài áo ngọc trai vàng

Trâm cài áo ngọc trai hồng

Trâm cài áo ngọc trai hồng là màu sắc khó phối đồ nhất trong các loại ngọc trai. Sắc hồng của ngọc nếu không biết chọn trang phục sẽ rất dễ làm cho bàn phân bị sến.

Đối với Trâm cài ngọc trai hồng đậm, đây là màu sắc có phần “dừ” và rất kén trang phục. Màu sắc này thích hợp với các quý bà hơn là các cô gái trẻ trung năng động. Đối với trâm cài ngọc trai hồng đậm này, thích hợp với trang phục màu trầm và thiết kế đơn giản để làm tăng lên sự sang trọng và tránh tạo cảm giác sến cho trang phục. Trâm cài áo ngọc trai hồng đậm thích hợp với các loại áo vest công sở, những chiếc đầm cổ điển sẽ làm tăng sự quý phái cho các quý cô.

Trâm cài áo ngọc trai màu hồng
Trâm cài áo ngọc trai màu hồng

Đối với trâm cài áo ngọc trai hồng nhạt, trắng ánh hồng thì dễ phối đồ hơn. Những trâm cài áo này thích hợp với trang phục màu trắng, vàng, tím, xanh dương… Trâm cài áo ngọc trai hồng nhạt khi kết hợp với những chiếc váy dáng xòe nhẹ, đầm ôm, áo công sở rất phù hợp và tạo nên nét nữ tính, dịu dàng cho các quý cô.

Trâm cài áo ngọc trai đen

Bản thân ngọc trai đen đã mang một vẻ đẹp vô cùng huyền bí. Và kiêu sa nên không sai khi nói trâm cài áo ngọc trai đen là biểu tượng của một quý cô sang trọng và quyền lực. Với trâm cài áo ngọc trai đen, quý cô nên chọn trang phục có màu sắc như: Màu vàng pastel, màu xanh ghi, xanh khói, xanh lá ánh nhũ,…

Trâm cài áo ngọc trai đen huyền bí
Trâm cài áo ngọc trai đen huyền bí

MUA CÀI ÁO NGỌC TRAI CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Khi chọn mua cài áo ngọc trai ngoài những băn khoăn về kiểu dáng, màu sắc ngọc, thiết kế. Thì một điều không thể không kể đến đó là chất lượng của món đồ này. Hiện nay, trên thị trường trang sức ngọc trai nói chung và cài áo ngọc trai nói riêng có rất nhiều địa chỉ bán “trang sức ngọc trai giá rẻ – chất lượng cao”. Tuy nhiên, khi khách hàng bỏ tiền ra mua thì nhận lại được chất lượng ảo. Vậy mua trang sức ngọc trai ở đâu uy tín? Đây là câu hỏi được hầu hết các tín đồ yêu ngọc băn khoăn.

Trâm cài áo ngọc trai Wscpearl - Trâm cài áo ngọc trai chất lượng
Trâm cài áo ngọc trai Wscpearl – Trâm cài áo ngọc trai chất lượng

Tất cả trâm cài áo từ Wscpearl đều được chế tác từ ngọc trai chất lượng. Chúng tôi có nông trại nuôi cấy ngọc trai theo phương pháp tự nhiên độc nhất. Tự tin cho ra đời những viên trân châu với chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Ngoài những bộ trang sức ngọc trai cao cấp, phái đẹp có thể tìm đến thương hiệu Wscpearl nếu muốn tìm cho mình những mẫu cài áo được thiết kế độc quyền. Là những phiên bản giới hạn được chế tác thủ công đầy tinh xảo.

Trâm cài áo ngọc trai đẹp
Trâm cài áo ngọc trai đẹp

Fanpage: WSCPearl – Ngọc trai tự nhiên

Hotline: 0919 974 814

#trâm_cài_áo_ngọc_trai #cài_áo_ngọc_trai #Mua_trâm_cài_áo_ngọc_trai_ở_đâu_uy_tín #ghim_cài_áo_ngọc_trai

5/5 - (5 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger
Zalo
Goi ngay