MÀU NGỌC TRAI NÀO THỊNH HÀNH NHẤT

Ngọc trai là một món quà quý giá mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho loài người chúng ta. Vẻ đẹp rạng ngời ánh lên từ những viên ngọc trai tạo sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho người sử dụng. Tùy thuộc vào điều kiện môi trường nuôi cấy. Giống loài của cơ thể vật chủ tạo ngọc mà mỗi viên ngọc trai có kích thước và màu sắc khác nhau. Ngọc trai có màu sắc hết sức đa dạng, phổ biến nhất là ngọc trai màu trắng, vàng, đen, cam, tím,… Vậy màu ngọc trai nào thịnh hành, được yêu thích nhất? Hãy cùng WSCpearl tìm hiểu ngay nhé!

Màu ngọc trai nào thịnh hành nhất
Màu ngọc trai nào thịnh hành nhất

NGỌC TRAI LÀ GÌ?

Ngọc trai hay còn được biết đến với tên gọi hết sức sang trọng là trân châu. Đây là một vật hình cầu, có ánh sáng lấp lánh, được tạo ra từ bên trong cơ thể sống của một con trai nước. Chúng được hình thành do cơ chế tự bảo vệ bản thân của loài nhuyễn thể này. Khi một vật thể ngoài môi trường xâm nhập vào cơ thể của con trai. Chúng sẽ phủ lên một lớp xà cừ. Qua thời gian dài các lớp xà cừ dày lên hình thành nên những viên ngọc trai sáng bóng lấp lánh.

Từ xa xưa tới nay, ngọc trai luôn được ưa chuộng. Và trở thành một trong những loại đá quý đắt giá nhất trên thế giới. Ngọc trai được sử dụng nhiều trong chế tác trang sức và đồ thủ công mỹ nghệ.

Ngọc trai - loại ngọc đặc biệt được tạo từ ngay trong cơ thể sống
Ngọc trai – loại ngọc đặc biệt được tạo từ ngay trong cơ thể sống

MÀU NGỌC TRAI THỊNH HÀNH NHẤT

Ngọc trai đen là món trang sức được ưa chuộng nhất. Ngọc trai đen không chỉ có ánh màu quyến rũ, huyền bí. Mà nó còn mang lại cảm giác lôi cuốn, muốn khám phá cho người đối diện. Màu đen là màu lạnh, vốn mang trong mình tính mạnh, khó lấn át. Nên theo suy nghĩ nhiều người thì những người thích màu đen thường là những người mạnh mẽ, độc lập, khó bị đánh bại.

Tại một số quốc gia, ngọc trai đen ngoài làm đồ trang sức ra. Nó còn được sử dụng làm bùa may mắn. Họ sử dụng chúng với mong muốn giúp chủ nhân xua đuổi tà khí, năng lượng xấu và xua đuổi ma quỷ. Chỉ những viên ngọc trai đen thiên nhiên, chưa qua xử lý mới mang trong mình nguồn sức mạnh tâm linh lớn.

Ngọc trai Tahiti - Trang sức ngọc trai thịnh hành nhất
Ngọc trai Tahiti – Trang sức ngọc trai thịnh hành nhất

NGỌC TRAI TAHITI LÀ GÌ?

Ngọc trai Tahiti là những viên ngọc nước mặn được nuôi dưỡng tự nhiên. Nuôi trong vỏ trân châu của loài sò (hàu) Pinctada margaritifera cumnigi. Quá trình nuôi cấy 5 năm diễn ra theo cách: Phần nhân làm từ mảnh vỏ trai được đánh bóng cùng mô nhỏ của con trai khác. Rồi cấy vào trai để tạo ngọc.

Ngọc trai Tahiti đạt chất lượng thường có kích cỡ từ 8-17mm. Với các hình dáng phổ biến là tròn, oval, baroc, giọt lệ, nửa hình tròn. Ngọc trai Tahiti nổi tiếng với màu đen huyền bí. Bên cạnh đó chúng còn có các màu sắc như: Lục, lam, xanh đen, đuôi công, bạc,…

Sở hữu màu sắc độc đáo cùng với quy trình chế tác công phu. Là những yếu tố giúp loài ngọc trai biển Tahiti chinh phục giới thượng lưu khó tính và những người sành ngọc.

Ngọc trai Tahiti - Vẻ đẹp huyền bí từ biển cả
Ngọc trai Tahiti – Vẻ đẹp huyền bí từ biển cả

GIÁ NGỌC TRAI TAHITI NHƯ THẾ NÀO?

Giá trị của viên ngọc Tahiti phụ thuộc nhiều vào kích thước của viên ngọc. Ngọc được xếp loại A khi đường kính lớn hơn 18mm, bất kể là màu sắc nào. Loại ngọc này thường có giá trị kinh tế cao nhất. Có sự chênh lệch giá cả giữa các màu sắc của ngọc loại A tùy thuộc vào độ hot của các màu. Viên ngọc trai đen tròn đạt đường kính lớn nhất từng được đo là 21mm. Ngọc baroque (hình cầu) lớn nhất được đo có con số kỷ lục lên tới 26.9 mm. Giới chuyên gia cho rằng, ngọc trai chỉ cần tăng khoảng 1mm thì giá trị của nó có thể tăng gấp 2 hoặc gấp 3 lần.

Mỗi chuỗi vòng ngọc trai Tahiti hạt kích thước 10-14 mm. Ngày nay có giá lên đến 30.000-40.000 USD (700-900 triệu đồng). Chuỗi ngọc trai Tahiti ba vòng ngọc kích thước 12-15 mm có giá lên tới 880.000 USD (khoảng 56 tỷ đồng).

Trang sức ngọc trai Tahiti - Trang sức của sự đẳng cấp, giàu có
Trang sức ngọc trai Tahiti – Trang sức của sự đẳng cấp, giàu có

Ngọc trai Tahiti tự nhiên và những điều bạn chưa biết

MUA NGỌC TRAI TAHITI CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Ngày nay, khi nhu cầu thị trường tăng cao dẫn đến trang sức ngọc trai Tahiti có giá trị kinh tế cao. Nhiều cơ sở kinh doanh, sản xuất ngọc trai Tahiti giả, ngọc kém chất lượng để cung cấp ra thị trường nhằm chuộc lợi. Những món trang sức ngọc trai Tahiti giả có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Đặc biệt là niềm tin của người tiêu dùng đối với địa điểm bán ngọc trai. Vậy đâu mới là nơi bán ngọc trai uy tín, chất lượng?

WSCPEARL tự tin là nhà cung cấp trang sức ngọc trai Tahiti uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với quy trình chọn lọc ngọc trai tỉ mỉ, nhiều công đoạn và các tiêu chí khắt khe. Trang sức ngọc trai WSCPEARL luôn là địa chỉ đáng tin cậy của các quý cô yêu thích vẻ đẹp đặc biệt của ngọc trai.

WSCPEARL – cung cấp các bộ trang sức ngọc trai Tahiti đẳng cấp uy tín nhất!

Hiện nay chúng tôi có bán trên các sàn thương mại điện tử: ShopeeSendoLazada.

Fanpage: WSCPearl – Ngọc trai tự nhiên

Hotline: 0919 974 814

#NGọc_trai_Tahiti #Maù_ngọc_trai_thịnh_hanh_nhất #Ngọc_Trai_đen

5/5 - (13 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger
Zalo
Goi ngay