NGỌC TRAI BIỂN SOUTH SEA

Ngọc trai từ lâu đã hiện diện trong cuộc sống con người từ nhiều thập kỷ qua. Những viên ngọc trai với nhiều sắc màu óng ánh tạo nên vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Đã chiếm nhiều tình cảm của phái đẹp. Ngọc trai có nhiều loại khác nhau , người ta phân chia nó bằng các điều kiện sống, màu sắc, giống trai,… Một trong số các loại trai đắt giá nhất trên thế giới là Ngọc Trai Biển South Sea. Vậy ngọc này là gì mà lại quý giá đến vậy? Hãy cùng WSCpearl tìm hiểu ngay nhé!

Lắc tay ngọc trai biển southsea
Ngọc trai biển South Sea và những điều bạn chưa biết

NGỌC TRAI BIỂN SOUTH SEA LÀ GÌ?

Là loại ngọc trai nước mặn được nuôi cấy từ giống trai Pinctada Maxima. Đây là giống trai được coi là lớn nhất thế giới và tập trung chủ yếu ở vùng biển Nam Thái Bình Dương.

Pinctada Maxima được ghi nhận là giống trai có kích thước lớn nhất thế giới hiện nay. Một con trai Maxima trưởng thành có đường kính lên đến hơn 305mm.

Ngọc trai South Sea
Ngọc trai South Sea – Loại ngọc trai lớn, mang giá trị cao

Bộ trang sức ngọc biển xanh ánh tím sang trọng

NGUỒN GỐC CỦA NGỌC TRAI BIỂN SOUTHSEA

Ngọc trai South Sea quý hiếm và mang giá trị bậc nhất không chỉ bởi sắc vàng ánh kim quý phái. Mà còn bởi quá trình nuôi cấy đầy công phu, tỉ mỉ tại vùng biển phía bắc nước Úc.

Vùng biển phía bắc nước Úc là môi trường thuận lợi để hình thành nên những viên ngọc trai biển quý giá và chất lượng. Nơi đây có điều kiện thuận lợi để trai, hàu  hấp thu các chất dinh dưỡng. Và khoáng chất phong phú của môi trường nước quanh nó.

Đồng thời, ngọc trai South Sea còn được nuôi cấy ở khu vực biển nam Thái Bình Dương. Như Philippines và Indonesia, Việt Nam, Autralia.

Lắc tay vàng ngọc trai southsea
Lắc tay vàng ngọc trai South Sea – Loài ngọc quý hiếm bậc nhất

Ngọc trai – Các loại ngọc trai tự nhiên và giá trị của chúng

GIÁ NGỌC TRAI SOUTHSEA NHƯ THẾ NÀO?

Ngọc trai biển South Sea trở nên đắt đỏ bởi nó được tạo ra bởi giống trai Pinctada Maxima. Giống trai lớn nhất thế giới và sinh sống ở độ sâu từ 25-35m trong lòng đại dương. Chính vì điều kiện khai thác khắc nghiệt nên giá của ngọc trai này cũng khá cao.

Bên cạnh đó, mặc dù giống trai Maxima có tốc độ tạo ngọc nhanh. Các lớp xà cừ phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn những loài trai khác. Nhưng thời gian nuôi cấy tối thiểu 2 năm. Trung bình từ 3-4 năm để có được những viên ngọc đạt chuẩn. Chính vì vậy, những viên ngọc trai nước mặn này thường có kích thước lớn, rơi vào khoảng 13mm. Trung bình những viên ngọc có kích thước từ 9mm – 23mm

Ngọc trai nước mặn
Ngọc trai biển South Sea – Sự đẳng cấp, quý phái và giàu có

Ý NGHĨA PHONG THỦY NGỌC TRAI SOUTHSEA

Ngọc trai biển South Sea nổi bật với màu vàng kim sang trọng. Đây là màu sắc phổ biến nhất. Ngoài ra còn có một số màu sắc như: Trắng, ánh sâm banh trắng đến ánh vàng kim.

Tại các nước phương đông, màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc. Đối với các nước phương tây, thì màu vàng biểu thị cho sự may mắn và hạnh phúc.

Bình thường, đối với các món đồ trang sức đá phong thủy thông thường người ta ít sử dụng màu vàng. Do đây là màu sắc có phần sáng chói, rực rỡ. Nhưng đối với ngọc trai South Sea, sắc vàng tạo nên ánh dịu nhẹ, tinh tế và quyến rũ.

Ý nghĩa phong thủy của ngọc trai South Sea
Ý nghĩa phong thủy của ngọc trai South Sea

VẺ ĐẸP CỦA TRANG SỨC NGỌC TRAI SOUTH SEA

Trang sức ngọc trai màu vàng tạo cho người ta cảm giác về sự giàu sang, phú quý. Và mang vẻ đẹp kiêu kỳ và sang trọng. Trang sức ngọc trai vàng còn là biểu tượng của nguồn năng lượng. Sự lạc quan và trí tuệ. Những người phụ nữ mang trang sức ngọc trai màu vàng thể hiện nét đẹp đam mê, tràn đầy nhiệt huyết.

Ngọc trai biển South Sea có màu sắc nổi bật, với ánh vàng kim tuyệt đẹp. Tạo sự nổi bật trước đám đông. Tuy nhiên ngọc trai vàng kén da đặc biệt là da vàng, da ngăm đen. Bạn nên lưu ý sắc da của mình để chọn những trang sức ngọc trai vàng dịu, vàng kim hay vàng đậm cho phù hợp.

Dây chuyền vàng ngọc southsea
Dây chuyền vàng ngọc south sea

Top 5 trang sức ngọc trai sang trọng mà quý cô nên sở hữu

MUA NGỌC TRAI SOUTH SEA CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Ngày nay, khi nhu cầu thị trường tăng cao dẫn đến trang sức ngọc trai biển South Sea có giá trị kinh tế cao. Nhiều cơ sở kinh doanh, sản xuất ngọc trai giả. Ngọc kém chất lượng để cung cấp ra thị trường nhằm chuộc lợi. Những món trang sức ngọc trai giả có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Đặc biệt là niềm tin của người tiêu dùng đối với địa điểm bán ngọc trai. Vậy đâu mới là nơi bán ngọc trai uy tín, chất lượng?

Địa điểm mua trang sức ngọc trai South Sea uy tín
Địa điểm mua trang sức ngọc trai South Sea uy tín

WSCPEARL tự tin là nhà cung cấp trang sức ngọc trai nước mặn uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với quy trình chọn lọc ngọc trai tỉ mỉ. Nhiều công đoạn và các tiêu chí khắt khe. Trang sức ngọc trai WSCPEARL luôn là địa chỉ đáng tin cậy của các quý cô yêu thích vẻ đẹp đặc biệt của ngọc trai.

WSCPEARL – cung cấp các bộ trang sức ngọc trai đẳng cấp uy tín nhất!

Fanpage: WSCPearl – Ngọc trai tự nhiên

Hotline: 0919 974 814

#Ngọc_trai_south_sea #Ngọc_biển_south_sea #ngọc_trai_nước_mặn

 

5/5 - (18 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger
Zalo
Goi ngay